KINH NGHIỆM MUA GHẾ MASSAGE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, vì thế nên ghế massage hiện đang nằm trong danh sách được quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng KYODO tìm hiểu các kinh nghiệm mua ghế massage hữu ích trong bài viết dưới đây để giúp bạn chọn được sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng nhé

 KINH NGHIỆM MUA GHẾ MASSAGE

Ghế massage là một sản phẩm tuyệt vời để thư giãn cả đầu óc và cơ thể tốt, làm dịu cơ thể, làm giảm các cơn đau nhức. Thế nhưng, để tìm ra một chiếc ghế massage chất lượng và đảm bảo an toàn, bạn cần phải nên có kinh nghiệm mua ghế massage ,những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn nhận định và nhận biết đâu là một loại ghế massage tốt, sau đây là những kinh nghiệm mua ghế massage như :

 KHÔNG NÊN MUA GHẾ MASSAGE ĐÃ QUA SỬ DỤNG 

  •  Một chiếc ghế massage cũ sẽ không đảm bảo cho bạn về mặt công nghệ có bị hỏng hóc gì không, đệm ghế còn mới hay đã bị lún sâu, từ đó không tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  •  Chính vì thế, an toàn nhất bạn vẫn nên chọn mua ghế massage toàn thân mới để cảm nhận toàn bộ trải nghiệm tuyệt vời mà chúng mang lại, cũng như đảm bảo độ bền, tuổi thọ sản phẩm, dùng được dài lâu.

 XÁC ĐỊNH ĐÚNG NHU CẦU SỬ DỤNG

  •  Công dụng cơ bản của hầu hết các loại ghế massage toàn thân là giúp người dùng có thể thư giãn, giảm mệt mỏi và đau nhức một cách hiệu quả.
  • Tuy nhiênmột sản phẩm vừa giúp thư giãn vừa có chức năng trị liệu thì chắc hẳn sẽ có giá cao hơn. Vì vây, bạn cần cân nhắc kỹ mục đích sử dụng của gia đình mình, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp

 THAM KHẢO GIÁ THÀNH TRƯỚC KHI MUA 

Giá thành của ghế cũng là yếu tố quan trọng mà tất cả các bạn đều quan tâm vì nó gắn liền với “túi tiền” cũng như tính năng hiện đại của ghế.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng ghế massage với mẫu mã, kiểu dáng, công năng khác nhau

  • Phân khúc ghế dưới 30 triệu đồng:

Các sản phẩm ghế massage giá thành dưới 30 triệu là dòng ghế giá rẻ. Đặc điểm của phân khúc giá này là chỉ chuyên massage lên một bộ phận cơ thể.

  • Phân khúc ghế từ 30 – 80 triệu đồng:

Đây là phân khúc ghế massage tầm trung, tích hợp nhiều chức năng mát xa cho toàn bộ cơ thể như: không trọng lực, massage với con lăn massage 3D- 4D, đèn chiếu hồng ngoại, hệ thống túi khí.

  • Phân khúc ghế từ 80 triệu – 100 triệu đồng trở lên:

Đây là dòng ghế thuộc phân khúc cao cấp. Đặc điểm của các mẫu ghế thuộc phân khúc này là có chất da cực xịn, màu sắc bắt mắt, đường nét tinh tế, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian sống hiện đại. Dòng ghế cao cấp này tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của ghế massage, đồng thời có chế độ bảo hành cực tốt cho Quý khách hàng.

TÌM NHỮNG CÓ THƯƠNG HIỆU UY TÍN 

 Thương hiệu quyết định hơn 50% lý do mua ghế massage của nhiều người. Hiện nay, thị trường ghế mát xa hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp khác nhau, Kinh nghiệm mua ghế massage là bạn phải tỉnh táo và sáng suốt khi lựa chọn để tránh gặp phải những trải nghiệm đáng tiếc nhé!

Một sản phẩm có thương hiệu uy tín, được khách hàng tin tưởng đánh giá cao thì chắc chắn sản phẩm của thương hiệu đó cũng đi kèm với chất lượng tốt, chế độ bảo hành và đặc biệt phải có trạm bảo hành khắp các tỉnh thành để hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất khi cần.

 Đối với các thiết bị về công nghệ thì thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng máy, tính thẩm mỹ, độ bền…

ĐẾN TRẢI NGHIỆM TRỰC TIẾP SẢN PHẨM 

  • Khuyến khích khi mua ghế nên đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm. Vì tác động của ghế massage được lập trình sẵn có thể phù hợp với người này nhưng lại không hợp với người kia. Do đó, việc tự mình thử sản phẩm để biết được đâu là sản phẩm hợp với mình nhất trước khi đi đến quyết định mua hàng.
  •  Bạn nên ngồi dùng thử ghế massage từ 15 – 20 phút để trải nghiệm tính năng, cảm nhận ghế có hoạt động trơn tru không, có thấy khó chịu điều gì hay không
  •  Bất cứ một thiết bị chăm sóc cho sức khỏe nào bạn cũng nên sử dụng thử để cảm nhận xem sản phẩm đó có thực sự phù hợp với mình và gia đình không nhé.

XEM ĐÁNH GIÁ CỦA SẢN PHẨM TRÊN MẠNG XÃ HỘI 

  •  Trước khi mua một sản phẩm nào đó, bạn nên đọc các review của sản phẩm đó trên các kênh mạng xã hội, đánh giá sản phẩm trên web, phản hồi tại fanpage, hay hỏi những người xung quanh đã dùng sản phẩm để có những quyết định mua hàng đúng hơn nhé

 DỊCH VỤ LẮP ĐẶT, BẢO HÀNH, HẬU MÃI 

  • Ngoài những kinh nghiệm trênv,khi mua ghế massage bạn cũng cần quan tâm đến dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng với các chế độ bảo hành rõ ràng, chi tiết.
  • Một chiếc ghế có giá ít nhất vài chục triệu cho đến 100 triệu đồng nên chế độ bảo trì, bảo dưỡng phải được quan tâm cụ thể, đảm bảo quyền lợi cho người dùng khi sử dụng ghế massage

 XEM TÍNH NĂNG, CÔNG NGHỆ CỦA GHẾ MASSAGE 

 Tùy từng dòng ghế và thương hiệu khác nhau, máy sẽ được trang bị các tính năng tân tiến riêng. Nhưng hầu hết các ghế massage hiện nay đều sở hữu các công nghệ:

  • Con lăn: có nhiều loại con lăn khác nhau như 3D, 4D, 5D, con lăn cao su, con lăn nhựa… với mức giá khác nhau.
  • Túi khí: không kém con lăn, túi khí cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như túi khí đơn, túi khí kép, túi khí có dạng hình cánh bướm, túi khí massage điểm lồi…
  • Ghế ngồi: được bố trí hồng ngoại kết hợp các con lăn massage sẽ giúp làm nóng cơ thể, giảm đau hiệu quả hơn bình thường.
  • Chương trình massage tự động: cho phép bạn thoải mái lựa chọn chế độ massage phù hợp với nhu cầu cơ thể ở thời điểm hiện tại mà thao tác lại vô cùng dễ dàng thông qua một nút bấm.

 Ngoài ra, còn có những dòng máy chất lượng cao có khả năng điều chỉnh bằng giọng nói, công nghệ kéo dãn, tích hợp cổng nghe nhạc/ radio giải trí… mang đến những trải nghiệm dùng tốt hơn rất nhiều.

 XEM CHẤT LƯỢNG CON LĂN VÀ TÚI KHÍ 

Trong ghế massage, con lăn được ví như đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp, nhịp nhàng thực hiện các động tác xoa bóp, đấm, ấn huyệt,… kết hợp với sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí, giúp thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi và phục hồi cơ thể.

  • Khi chọn mua ghế massage, nên mua ghế có chất lượng con lăn tốt với công nghệ 3D, 4D. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài, để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.
  • Bên cạnh đó, ghế massage có thể chứa đến hơn 40 túi khí, phân bố đều khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai, 2 cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân,… giúp toàn thân được thư giãn, chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

CHỌN CHẤT LƯỢNG VÀ THIẾT KẾ 

  • Chất liệu ghế massage quyết định tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của ghế. Da ghế làm từ chất liệu Microfiber PU sẽ đẹp và bền hơn các loại da ghế thông thường khác.
  • Khi sử dụng các da thông thường khác sau 1 thời gian sử dụng da rất dễ bong tróc và khó vệ sinh còn chất liệu như Microfiber là chất liệu da cao cấp, chuyên dùng trong siêu xe nên thời gian sử dụng bền bỉ hơn.

 NHỮNG LƯU Ý KHI MUA GHẾ MASSAGE

 Khi lựa chọn mua ghế massage, bạn cần phải chuẩn bị và tìm hiểu kỹ những lưu ý kỹ trước khi mua như sau

 MÔI TRƯỜNG SỬ DỤNG 

Hãy đặt ghế massage ở nơi phù hợp với hoạt động trong ngôi nhà của bạn, hãy đặt ghế massage ở nơi bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, không đặt quá sát tường, không để ghế massage ở nơi mưa dễ hắt vào gây chập điện, thường xuyên vệ sinh gầm ghế và xung quanh ghế.

 AN TOÀN KHI SỬ DỤNG GHẾ 

  • Không để trẻ em lại gần ghế khi đang sử dụng ghế
  • Không cho tay vào các khớp cơ học của ghế massage trong quá trình sử dụng
  • Bạn chỉ nên dùng ghế massage trong khoảng thời gian 30 phút. Đặt ghế massage ở gần ổ điện, để tiện sử dụng và kiểm soát nguồn điện. Chú ý giữ ổ cắm khô ráo, có thể treo ổ cắm lên cao để bảo quản được tốt hơn.

NÊN MUA GHẾ MASSAGE Ở ĐÂU TỐT NHẤT

 Ghế Massage KYODO là một thương hiệu nổi tiếng quen thuộc trong ngành ghế massage hiện nay tại Việt Nam. Các dòng ghế massage tại nhà khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau.

Lợi ích khi mua ghế massage của KYODO:

  •  Sở hữu công nghệ massage con lăn thế hệ mới hoạt động linh động, mô phỏng chuẩn xác 8 bài massage đấm bóp, xoa, vỗ, nhào, day, ấn chân thật như được chính bàn tay con người thực hiện.
  • Tích hợp hệ thống túi khí trải khắp từ đầu tới chân với kích thước thiết kế riêng cho từng vị trí cơ thể, nhờ đó mà các vị trí như bắp tay, bàn tay, quanh bắp chân đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Các túi khí như “chiếc bơm áp lực” thúc đẩy sự lưu thông khí huyết, giúp thư giãn, làm dịu tình trạng đau mỏi cơ thể nhanh chóng.
  • Khả năng massage không trọng lực giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn, tăng lượng oxy trong máu, giảm căng thẳng và cải thiện hệ hô hấp hiệu quả, đặc biệt giảm áp lực lên cột sống và đốt sống lưng.

Bài viết liên quan

Trải Nghiệm Sự Thư Giãn Tuyệt Vời Cùng Ghế Massage KYODO Chính Hãng Nhật Bản.

Xin chào các bạn yêu thương sức khỏe và sự thư giãn! Chúng tôi vô cùng phấn khích khi chia sẻ với các bạn về sản phẩm ghế massage tuyệt vời mà chúng tôi mang đến. Được báo “24h” & “Sức Khỏe & Đời Sống” nhấn mạnh là thương hiệu Ghế Massage được yêu thích […]

Xem thêm

Công nghệ EMS là gì? Các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

Công nghệ EMS đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Vậy công nghệ EMS là gì? Sản phẩm nào ứng dụng công nghệ EMS? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. Công nghệ […]

Xem thêm

Công nghệ EMS là gì và Tầm quan trọng của nó trong Ngành Y tế

Giới thiệu Công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) là một phương pháp kỹ thuật y tế sử dụng sóng điện nhằm kích thích cơ bắp và tạo ra những phản ứng giống như khi tập luyện. EMS đã trở thành một công nghệ phổ biến trong lĩnh vực thể thao, khôi phục chức năng cơ […]

Xem thêm

GHẾ MASSAGE ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Ghế massage điều khiển bằng giọng nói là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại hiện nay. Sản phẩm này không chỉ giúp người dùng có thể trải nghiệm tiện ích tối ưu từ công nghệ thông minh mà còn chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần một cách toàn diện. Cùng ASAMA tìm […]

Xem thêm

CÔNG NGHỆ AI TRÊN GHẾ MASSAGE- 6 CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI MÀ BẠN CẦN BIẾT

“Trí tuệ nhân tạo” là từ ngữ đang được nhiều người biết đến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Nhưng bạn đã từng nghe về ứng dụng Công nghệ AI trên ghế massage chưa ? Hãy cùng ASAMA tìm hiểu về Công nghệ AI trên ghế massage thông qua  bài viết này […]

Xem thêm